Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu|

Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Ngành trang điểm đang "hot" khi du học Hàn Quốc

 Hàn Quốc nổi tiếng là đất nước có ngành công nghệ làm đẹp trên thế giới, được mọi người phải công nhận và nể phục về sự phát triển không ngừng. Chính vì thế, các bạn du học sinh yêu thích ngành trang điểm không nên bỏ qua điểm đến hấp dẫn chính là du học Hàn Quốc vừa học vừa làm. Phong cách trang điểm của xứ Kim Chi đang thu hút các bạn trẻ chính là làn da hoàn hảo, kết cấu mỏng nhẹ như phủ sương.

Tại sao bạn nên chọn ngành trang điểm khi du học Hàn Quốc?

  Bạn không thể là một "nghệ sỹ makeup chuyên nghiệp" mà không cần kinh nghiệm thực tế. Kinh nghiệm là một điều vô cùng cần thiết khi làm trong ngành trang điểm.
 Các trường học, học viên tại Hàn Quốc đều có đội ngũ giáo viên đào tạo chuyên ngành trang điểm, làm đẹp với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm tích lũy kinh nghiệm và có những bí quyết làm đẹp của riêng mình giúp các bạn du học sinh thích thú hơn với việc học tập.


 Chương trình đào tạo ngành trang điểm sẽ cung cấp cho các bạn từng bước makeup chi tiết nhất cũng như cập nhập những thông tin, kỹ thuật công nghiệp trang điểm mới nhất hiện nay.
 Trong ngành trang điểm thì nhạy cảm sáng tạo là điều vô cùng quan trọng và giúp bạn trở thành nghệ sĩ trang điểm toàn cầu.
 Khi được học tập tại các trường học danh tiếng sẽ giúp các sinh viên đi du học Hàn Quốc trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm kỹ thuật làm đẹp từ đó bạn sẽ có được nền tảng vững chắc hơn trên con đường phát triển kỹ thuật riêng của mình.
 Hàn Quốc là nước đi đầu trong xu hướng làm đẹp, chắc chắn bạn sẽ cập nhập xu hướng nghệ thuật nhanh nhất và không bị gọi là "lỗi thời" so với thời đại. Chắc chắn các bạn sẽ có được tương lai rộng mở sau khi tốt nghiệp.

Một số trường học nổi tiếng ngành trang điểm tại Hàn Quốc

- Trường đại học Seo Kyeong Hàn Quốc - địa điểm: Seoul

- Trường đại học nữ Sungshin - địa điểm: Seoul

- Trường đại học Youngsan - địa điểm: Kyungnam Campus và Bunsan Campus

- Trường cao đẳng Myongji - địa điểm Seoul

- Trường cao đẳng khoa học Mokpo - địa điểm: Mokpo - Jeollanam

- Trường cao đẳng khoa học Jeonbuk - địa điểm: Jeollanam
Để nhận thêm thông tin hữu ích trong quá trình đi du học Hàn Quốc, hãy liên hệ trực tiếp tới Công ty tư vấn du học Thang Long OSC theo địa chỉ sau:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Hợp tác quốc tế Thăng Long
Địa chỉ: số 7, tầng 8 tòa nhà Hội LHPN, đường Tôn Thất Thuyết , Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0868.986.528 – 0981057683 – 0981 079 362 – 0981052583

2 nhận xét:

  1. Đây có lẽ là một ngành rất hot hiện nay, cám on bạn đã chia sẽ, Nếu các bạn có quan tâm đến học tiếng Hàn thì có thể tham khảo qua website: http://tuhoctienghan.com/

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết đã cung cấp cho mình thông tin quan trọng về ngành nghề này, cảm ơn nhé và nếu bạn có quan tâm về tiếng Ba Lan bạn có thể tham khảo tại đây:
    http://tapchinhaviet.net/details/vi-sao-nen-hoc-tieng-ba-lan.html/

    Trả lờiXóa