Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu|

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Tin "hot" với chương trình học bổng 100% tại đại học tốt nhất Hàn Quốc

 Nhằm kết nối cho sinh viên Việt Nam đến quốc gia nổi tiếng thế giới với nền công nghệ điện ảnh và hệ thống giáo dục chất lượng cao. Chương trình học bổng tuyển sinh du học Hàn Quốc tự túc 2017 đang thu hút tất cả các bạn trẻ trên cả nước với thông điệp “Học bổng Hàn Quốc - Vững bước tương lai”.
 Theo đó, học sinh có cơ hội nhận được các suất học bổng giá trị: 25%, 35%, 50%, 70% và 100% học phí cho toàn khóa Đại học 4 năm, khi đạt được các điều kiện: Học sinh tốt nghiệp THPT (Hệ chính quy) trong vòng 02 năm; Sinh viên các trường Cao đẳng hoặc Đại học và tốt nghiệp THPT không quá 03 năm; Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trong vòng 02 năm. Điểm trung bình chung (THPT): Từ 7,0 trở lên. Trải qua các phần thi: Thi Trắc nghiệm toán, tiếng Anh, viết luận (theo yêu cầu từng trường); Phỏng vấn trực tiếp với đại diện trường.
Ba trường Đại học tham gia cấp học bổng lần này đều là những trường nổi tiếng tại Hàn Quốc như:

Đại học SOGANG

 Xếp hạng thứ 4 trên tổng số 300 trường Đại học tại Hàn Quốc. Trường nổi tiếng về nghiên cứu và đào tạo kinh doanh, nơi sản sinh ra nhiều nhân vật chính trị, kinh tế: Cựu tổng thống Park Geum-Hye (Tổng thống thứ 11 – Nữ tổng thống của Hàn Quốc), Cựu Bộ trưởng bộ Quốc phòng Kim Tae-young, Cựu Thủ tướng Nam Duck Woo, giám đốc HSBC Jung Eun-young, Giám đốc Hyundai Motor Jung Jin-haeng, đạo diễn điện ảnh Lee Kwang-hoon, nam diễn viên Ji-hyun… Đồng thời cũng là ngôi trường có khoa đào tạo tiếng Hàn xuất sắc nhất Hàn Quốc.


>> Xem thêm: Thời điểm vàng để thực hiện ước mơ du học Hàn Quốc

Đại học DANKOOK

 Đại học Dankook - Ngôi trường tư thục đầu tiên tại Hàn Quốc ngay sau khi đất nước Hàn Quốc giành độc lập đã liên tục được công nhận là một trong những trường Đại học hàng đầu ở châu Á.
 Dankook được xem là nơi sản sinh ra nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong lĩnh vực ca nhạc và điện ảnh, điển hình là Bi Rain, TOP(BigBang), Taecyeon(2PM).
 Lực lượng đóng góp quan trọng cho ngành công nghệ thông tin và hệ thống viễn thông của Hàn cũng được đào tạo ra từ ngôi trường danh tiếng này. Dankook có quy mô lớn thứ 5 tại Hàn Quốc, nằm trong top 3% những trường ĐH chất lượng trong tổng số 23.700 trường ĐH trên thế giới. Viện Kỹ thuật Samsung đặt tại ngôi trường này hứa hẹn các cơ hội nghiên cứu, thực tập cho sinh viên ngành công nghệ, tự động và kỹ thuật điện tử...

Đại học Kyungdong

 Đại học Kyungdong - Ngôi trường được Hội đồng đánh giá các trường Đại học Hàn Quốc công nhận là “Đại học xuất sắc” năm 2013, đồng thời được bình chọn là một trong mười trường có khuôn viên đẹp nhất Hàn Quốc năm 2015. Tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm của ĐH Kyungdong luôn đứng thứ nhất tỉnh Gangwon-do.
 Chuyên ngành đào tạo của 3 trường đều đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng hiện nay của các tập đoàn đa quốc gia và các tập đoàn – công ty Hàn Quốc bao gồm: Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật sản xuất phim, IT, Nghệ thuật, Sư phạm, Âm nhạc... Sau khi tốt nghiệp, sinh viên thành thạo 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Hàn và làm việc trong lĩnh vực kinh tế, công nghệ thông tin... tại các công ty đa quốc gia với mức thu nhập hấp dẫn.
 Chương trình đã được khảo sát và thẩm định trực tiếp bởi Sở giáo dục và Đào tạo cùng BGH tại nhiều tỉnh/thành phố trên cả nước.
(Theo kenh14.vn)
Đi du học Hàn Quốc theo chương trình học bổng sẽ giúp bạn giảm bớt được gánh nặng về chi phí đi du học Hàn Quốc tự túc cũng như phí sinh hoạt, học tập tại cường quốc của Châu Á. Mọi thông tin thắc mắc, hãy liên hệ đến Trung tâm tư vấn du học uy tín ThangLong OSC theo địa chỉ sau:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Hợp tác quốc tế Thăng Long
Địa chỉ: số 7, tầng 8 tòa nhà Hội LHPN, đường Tôn Thất Thuyết , Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0868.986.528 – 0981057683 – 0981 079 362 – 0981052583

2 nhận xét: