Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu|

Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Học bổng du học Hàn Quốc 2017 tại đại học Yonsei

 Đại học Tổng hợp Yonsei là trường đại học tư thục lâu đời nhất tại Hàn Quốc, chính thức được thành lập từ hai trường đại học là Đại học Yonhi và Cao đẳng y học liên hợp Severance năm 1885. Mặc dù mãi năm 1957 hai trường này mới hợp nhất thành Yonsei nhưng nhờ những nền tảng tôn giáo Giáo hội Trưởng lão cùng mối quan hệ với các giáo hội Anh giáo, Hội Giám lý và “tôn chỉ” đề cao chất lượng mà trường được đánh giá rất cao vào hàng bậc nhất Hàn Quốc. Được học sinh, sinh viên trong nước và quốc tế lựa chọn khi đi du học Hàn Quốc

Vì sao bạn nên chọn Đại học Tổng hợp Yonsei

- Yonsei là trường quốc tế đầu tiên nằm trong hệ thống trường Quốc tế (Inter GSIS) được thành lập tại Hàn Quốc.
- Nằm trong nhóm SKY – top 3 trường Đại học nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc hiện ay.
- Chương trình giảng dạy 100% bằng tiếng Anh với các giáo sư tốt nghiệp từ những trường Đại học tại Mĩ, châu Âu mang lại chất lượng học tập tốt nhất.
- Môi trường quốc tế hóa nhất trong các trường tại Hàn Quốc, tỉ lệ sinh viên quốc tế nhập học nên tới 54%, đến từ hơn 50 quốc gia trên thế giới và được các công ty lớn công nhận.




Thông tin về học bổng Hàn Quốc năm 2017 của đại học Yonsei

- Nhằm mục đích thu hút lượng sinh viên quốc tế đến du học Hàn Quốc, nhà trường đã có nhiều chương trình hấp dẫn như hỗ trợ 50% học phí. Nếu có giáo sư bảo lãnh, giá trị học bổng có thể lên tới 100%. Chính vì vậy, các du học sinh nên trao đổi kĩ với giáo sư trước khi sang Hàn về cả học bổng và học phí để có thể nhận được học bổng giá trị.
- Đặc biệt, nếu bạn theo học những chuyên ngành khoa kĩ thuật thì cơ hội đạt học bổng từ các công ty cũng cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên, đại học Yonsei lại có rất ít học bổng chính phủ do đây là trường tư.
 - Ngoài ra, nếu bạn có bảng thành tích học tập xuất sắc cũng sẽ có cơ hội được học bổng của nhà trường. Tuy nhiên, nếu thành tích học tập của bạn dưới B0, toàn bộ giá trị học bổng sẽ bị hủy ngay lập tức, và bạn phải tự chi trả học phí cũng như chi phí sinh hoạt thường ngày trong quá trình học.

Cuộc sống và sinh hoạt khi học tập

 - Cộng đồng Việt nam tại Yonsei hiện nay có hơn 30 sinh viên theo học các chương trình SĐH, ĐH và tiếng Hàn trong đó đông nhất là học tiếng Hàn.

 - Nhà trường có ký túc xá hiện đại, đầy đủ với mức phí 685,000won/kỳ trong đó có 40 bữa ăn tại KTX, hàng ngày có xe bus đưa đón miễn phí trong trường nhưng KTX khá xa các khu Engineering.  
 - Các khu vực khác của Seoul, việc đi lại, mua sắm… rất thuận lợi cho các bạn du học sinh Hàn Quốc vừa học vừa làm. Sinh viên ở Yonsei rất đoàn kết giúp đở nhau, thỉnh thoảng lại tổ chức gặp mặt hội họp với mục đích ăn chơi nhảy múa bằng các món ăn đặc trưng Việt Nam mang lại cảm giác quê hương cho những người xa nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét