Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu|

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Những quy định mới nhất năm 2017 khi đi du học Hàn Quốc bạn nên biết

 Với tình trạng hồ sơ du học ngày càng nhiều, nhằm ngăn chặn việc môi giới bất hợp pháp cũng như xây dựng ý thức chuẩn bị du học Hàn Quốc một cách lành mạnh, tốt nhất cho học sinh, sinh viên Việt Nam. Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam đã chính thức đưa ra Những quy định mới nhất năm 2017 khi đi du học Hàn Quốc bạn nên biết về luật Visa để có bước khởi đầu tốt nhất.

Quá trình kiểm tra hồ sơ tốt nghiệp và năng lực tiếng Hàn chặt chẽ

  Các bạn du học sinh khi đăng ký xin visa học tiếng Hàn cần phải bổ sung thêm thông tin liên quan đến trường THPT và các thông tin liên quan đến Trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc hoặc giáo viên giảng dạy tiếng Hàn.

>> Điều kiện đi du học Hàn Quốc 2017

 Sau khi tiếp nhận hồ sơ, những thông tin này sẽ được Đại sứ quán trực tiếp xác minh tính chính xác của các loại hồ sơ cần thiết trước khi đi du học của học viên: Học bạ, bằng tốt nghiệp và xác nhận của lãnh sự một cách chặt chẽ nhất. Sẽ tăng cường phỏng vấn du học sinh nếu trường hợp không thể xác thực được theo cách trên.




Trước khi đi du học Hàn Quốc cần chuẩn bị những loại giấy tờ gì?

 Công ty tư vấn du học Hàn Quốc cùng các bạn du học sinh xin visa cần nỗ lực liên kết để Đại sứ quán Hàn Quốc có thể kiểm tra tính xách thực của hồ sơ đi du học Hàn Quốc 2017 một cách thuận tiện nhất.
 Đối với những học sinh có thành tích học tập thấp thì Đại sứ quán sẽ tăng cường kiểm tra ngôn ngữ tiếng Hàn nhằm tìm hiểu rõ mục đích du học Hàn và quyết tâm học tập thực hiện ước mơ của học sinh.

 Trong trường hợp học viên bị từ chối cấp visa thì thời gian nộp lại hồ sơ sẽ được rút ngắn và nghiêm chỉnh xử lý những trường hợp nộp giấy tờ giả. Với lý do thiếu sự chuẩn bị khi đi du học Hàn Quốc cũng như năng lực tiếng Hàn kém thì thời gian nộp hồ sơ sẽ được rút ngắn từ 6 tháng còn 3 tháng.
 Đặc biệt, đối với việc du học sinh Hàn Quốc nộp giấy tờ giả bị phát hiện sẽ bị từ chối cấp visa. Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ lưu toàn bộ thông tin cá nhân của người liên quan để lưu ý khi cấp lại các loại visa cũng như visa du lịch. Những đối tượng cũng như trung tâm tư vấn du học bao tre, dung túng cho hành vi này sẽ được sẽ phạt mạnh tay.
Mọi thông tin xin liên hệ trực tiếp tới công ty Thang Long OSC theo địa chỉ dưới đây:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Hợp tác quốc tế Thăng Long
Địa chỉ: số 7, tầng 8 tòa nhà Hội LHPN Đường Tôn Thất Thuyết , Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0466 866 770 - 0981 052 583 - 0967 620 068 - 0981 079 362 - 0981057683

0 nhận xét:

Đăng nhận xét