Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu|

Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Các điều kiện đi du học Hàn Quốc tự túc gồm những gì?

 Sẽ thật sự tuyệt với khi bạn có cơ hội học tập trong hệ thống giáo dục tốt nhất Châu Á, nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, văn hóa ấn tượng, độc đáo cũng như được gặp gỡ, giao lưu với rất nhiều các bạn sinh viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới sẽ mang lại cánh cửa tương lai tươi sáng hơn. So với chi phí học tại Nhật Bản thì Hàn Quốc rẻ hơn rất nhiều nhưng không hề thua kém về chất lượng học tập chính vì vậy, Chương trình du học tại Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Để có được một bước khởi đầu thực hiện lộ trình học tập của mình hãy cùng tìm hiểu các điều kiện đi du học Hàn Quốc tự túc gồm những gì qua bài viết dưới đây của ThangLong OSC nhé!

Điều kiện nhập học tại trường đại học Hàn Quốc

 Để được nhập học tại các trường đại học Hàn Quốc du học sinh phải hội tụ đủ 2 tiêu chuẩn về học vấn và tài chính. Các trường đại học Hàn Quốc sẽ dựa trên cơ sở hồ sơ nhập học của đánh giá, phân tích tuyển chọn học sinh.
-  Các trường hợp du học sinh Hàn Quốc được nhận học bổng thì dựa trên giấy chứng nhận học bổng.
-  Du học sinh theo kế hoạch trao đổi sinh viên giữa các trường đại học thì cần có giấy giới thiệu của hiệu trưởng và giấy chứng nhận trao đổi học tập.
-  Trường hợp là các du học sinh tự túc thì cần có những giấy tờ liên quan đến tài chính, người bảo lãnh phải có sổ tiết kiệm trên 10.000 USD gửi ngân hàng ít nhất 6 tháng.

Những đối tượng có thể đăng kí tham gia đi du học

 Du học Hàn Quốc đang thu hút hàng nghìn sinh viên trên khắp thế giới
-  Sinh viên nước ngoài và sinh viên Hàn Quốc sống tại nước ngoài.
-  Sinh viên đang theo học tại trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà nội, hoặc đang theo học tại các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học trên toàn quốc muốn nhập học các trường Đại học (Trên đại học) của Hàn Quốc theo dạng tự túc hoặc thỏa thuận giữa các trường Đại học theo kế hoạch học bổng.

Thủ tục, hồ sơ đăng ký du học Hàn Quốc 

Những giấy tờ cần chuẩn bị đăng kí đi du học Hàn Quốc
1- Giấy khai sinh (bản sao gốc )
2- Chứng minh thư nhân dân (bản gốc) của cả học sinh và người bảo lãnh
3- Hộ khẩu (bản gốc)
4- Bằng cấp 3 (Bản gốc )
5- Học bạ cấp 3 Bản gốc)
6- Giấy chứng nhận học tiếng Hàn (Bản gốc – Yêu cầu cung cấp trước khi nộp đơn xin COE )
7- Bảng điểm  Cao Đẳng, Đại Học, Trường trung cấp (Bản gốc )
8- Bằng Cao Đẳng, Đại Học, Trường trung cấp (Bản gốc)
9- 10 ảnh thẻ 3×4 (nền xanh)
10- 10 ảnh thẻ 3×4 (nền trắng)
11-10 ảnh thẻ 4,5 x 4,5(nền trắng) (để làm Visa)
12- 10 ảnh thẻ 4×6 (nền xanh)
Người bảo lãnh:
-  Có các loại giấy chứng thực chủ cơ sở hoặc đang có việc làm,
-  Giấy cam đoan bảo lãnh tài chính,
-  Bản theo dõi nộp thuế tài sản.
 Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ trực tiếp đến công ty ThangLong OSC để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ cán bộ nhân viên đầy nhiệt huyết, năng lực của chúng tôi
>> Xem thêm Những hồ sơ, thủ tục đang ký làm thêm cho sinh viên du học Hàn Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét