Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu|

Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Tìm hiểu visa du học Hàn Quốc D2 và D4

Nguyễn Thu Thảo (Hà Nội): Xin chào các anh/ chị của chuyên mục tư vấn du học Hàn Quốc ThangLong OSC! Em đang có nhu cầu đi du học Hàn Quốc trong đợt tháng 9 tới. Em theo dõi, tìm hiểu thông tin về du học Hàn trên website mình đã lâu và hôm nay có một thắc mắc rất muốn anh/chị giải đáp giúp em.
 Em muốn đến Hàn du học tiếng nhưng thấy visa du học Hàn Quốc có quá nhiều loại. Theo em biết visa cấp cho người đến Hàn du học gồm 2 loại là D2 và D4. Trường hợp muốn du học Hàn Quốc tự túc thì sẽ được cấp loại nào trong 2 loại trên? D2 và D4 giống và khác nhau thế nào? Em xin chân thành cảm ơn ạ!
Tư vấn du học Hàn Quốc ThangLong OSC: Chào bạn Hải Hiền, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi! Cũng có khá nhiều bạn khi gọi đến ThangLong OSC tìm hiểu về chương trình du học Hàn Quốc đã thắc mắc vấn đề mà bạn đang quan tâm. Thực chất visa du học Hàn Quốc 2017 đúng là gồm 2 loại là D2 và D4. Tuy nhiên, D2 và D4 không cấp cho cùng đối tượng và vẫn tồn tại những điểm khác nhau.


 Visa D4 là visa dành cho các sinh viên du học Hàn Quốc và tham gia các chương trình đào tạo tiếng Hàn, học các khóa học trung cấp, học nghề hay học cao đẳng, đại học tại các trường cao đẳng, đại học, học viện hợp pháp của chính phủ Hàn Quốc.
 Visa D2 là loại visa cấp cho sinh viên du học Hàn Quốc và tham gia các chương trình đào tạo hệ chính quy gồm Đại học, thạc sỹ, tiến sỹ, hoặc các chương trình học thuật, nghiên cứu được đào tạo bởi các chương trình cao đẳng, đại học, học viện hợp pháp của chính phủ Hàn Quốc.
 Visa D2 và visa D4 có điểm giống nhau là thời gian lưu hành khoảng từ 6 tháng đến 1 năm và mỗi khi gần tới thời gian hết hạn, người xin visa có thể làm các thủ tục xin gia hạn visa du học Hàn Quốc tại Hàn với sự trợ giúp của trường học mà bạn đang học hoặc cơ quan mà bạn sẽ làm việc mà không cần phải trở lại Việt Nam để gia hạn visa.
 Khi đi du học Hàn Quốc, các bạn sinh viên quốc tế có visa D2 hoặc D4: Đủ điều kiện du học Hàn Quốc để trở thành một du học sinh hợp pháp tại Hàn Quốc và được hưởng đầy đủ các quyền lợi từ Chính phủ Hàn Quốc với du học sinh
-      Sinh viên đi du học Hàn Quốc vừa học vừa làm được phép làm thêm tại Hàn Quốc 20h/tuần ( trung bình 3,5 giờ/ngày) và toàn bộ thời gian trong các kỳ nghỉ theo quy định của Chính phủ.
 Đặc biệt, khi du học Hàn Quốc theo diện visa D2, sinh viên được hưởng quyền lợi là bảo lãnh cho người thân trong gia đình qua thăm trong quãng thời gian học tập tại xứ sở kim chi.
 Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về chương trình tuyển sinh du học Hàn Quốc tự túc 2017 với mức thu nhập từ 25-30 triệu đồng/tháng hãy liên hệ trực tiếp tới ThangLong OSC theo địa chỉ sau:
Công ty Cổ phần Đầu tư và Hợp tác quốc tế Thăng Long
Địa chỉ: số 6, tầng 8 tòa nhà Hội LHPN, đường Tôn Thất Thuyết , Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0868.986.528 - 0981057683 - 0981 079 233 - 0981 079 362 – 0981052583

1 nhận xét:

  1. Hãy lắng nghe những chia sẻ của Hương Trinh được gửi về từ “Xứ sở sương mù” xa xôi để hiểu hơn về hành trình khám phá tri thức và hiện thực hóa hoài bão của cô bạn này nhé.
    Chi tiết tại: http://duhoc.duytan.edu.vn/Home/ArticleDetail/vn/25/540

    Trả lờiXóa