Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu|

Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Tìm hiểu chương trình đào tạo cho sinh viên đi du học Hàn Quốc

 Rất nhiều bạn trẻ đã thắc về chương trình đào tạo tại Hàn Quốc cho sinh viên quốc tế đến học tập, nghiên cứu như thế nào. Bài viết dưới đây, ThangLong OSC sẽ cung cấp thông tin về những chương trình đào tạo của xứ Kim Chi dành cho các bạn đi du học Hàn Quốc có được bước chuẩn bị tốt nhất trên chặng đường học tập phát triển tài năng và tạo dựng sự nghiệp của mình.

Thông tin chương trình đào tạo học viên du học Hàn Quốc

 Hàn Quốc đang đẩy mạnh giao lưu, hợp tác quốc tế giữa các trường đại học nhằm đẩy mạnh chất lượng đào tạo, khả năng cạnh tranh đa quốc gia của mình. Song song với đấy là các ban ngành khác cũng xây dựng phương án tăng cường thu hút sinh viên quốc tế đi du học Hàn Quốc tăng lên mỗi năm.
 Để thực hiện mục tiêu này Bộ Giáo dục – Khoa học và Kỹ thuật đã triển khai nhiều  dự án khuyến học rất tốt, thu hút số sinh viên đến với quốc gia này bằng học bổng chính phủ . Đồng thời cải thiện môi trường học tập và sinh hoạt của du học sinh nước ngoài, tổ chức hệ thống hỗ trợ hành chính có hiệu quả.


 Trong những năm gần đây theo thống kê mớ nhất, có 83,842 du học sinh nước ngoài đang học tập tại 328 trường đại học đến từ 171 quốc gia khác nhau. Phân loại theo từng lĩnh vực học tập có 17,064 sinh viên theo học các khoá học tiếng, 43,709 sinh viên đang theo học bậc đại học, 16,291 sinh viên theo học bậc cao học, 6,778 sinh viên đang theo học các khoá tu nghiệp hay nghiên cứu khác nhau.
Chương trình du học Hàn Quốc chính quy: Đây là quá trình học tập và nghe giảng theo các khóa chính quy giống như các bạn sinh viên Hàn Quốc và môn học được dạy bằng tiếng Hàn nhưng cũng có một số môn học đào tạo bằng tiếng nước ngoài.
Chương trình đào tạo trao đổi sinh viên: Điều kiện du học Hàn Quốc 2017 của mỗi trường học khác nhau nhưng không có sự khác biệt lớn. Ở các Trường Cao Đẳng cũng tự điều chỉnh chương trình học, luyện tập tiếng Hàn nên vấn đề về ngôn ngữ không phải là trở ngại lớn đối với sinh viên nước ngoài.
 Chương trình thuộc các kì học theo mùa: Sinh viên quốc tế theo học các môn khác nhau bao gồm các môn chính khóa hay tiếng Hàn trong thời gian của kì nghỉ hè và kì nghỉ đông.
 Đào tạo các môn học bằng tiếng Anh: Hiện nay, nhằm hiện đại hóa các chương trình học các trường đại học có những môn học bằng tiếng Anh chiếm tới 30% tổng các môn học. Các giờ giảng dạy bằng tiếng Anh ở bậc cao học nhiều hơn so với bậc đại học. Ở một số trường đại học có thành lập khoa Quốc tế và toàn bộ các môn học đều được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.
Chương trình đào tạo tiếng Hàn Quốc: Hầu hết các bạn du học sinh đều phải trải qua từ 1-2 năm đào tạo tiếng Hàn để theo học những lớp cao hơn. Chương trình dài hạn từ 10 đến 40 tuần tăng cường năng lực giao tiếp thông qua các bài học liên quan đến đời sống thực tế, đồng hành cùng với các giờ giảng dạy về văn hoá, tăng cường hiệu quả học tập bằng việc mở rộng tầm hiểu biết của người học đối với văn hoá Hàn Quốc.
Công ty tư vấn du học uy tín ThangLong OSC đang triển khai chương trình tuyển sinh du học Hàn Quốc tự túc 2017 với chi phí trọn gói 150 triệu đồng cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Liên hệ hotline 0466866770 để được tư vấn chi tiết các thông tin liên quan như: chi phí, các bước hoàn thiện hồ sơ thủ tục, các chọn ngành chọn trường phù hợp,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét