Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu|

Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Tìm hiểu ngành phim truyền hình khi du học Hàn Quốc

 Trong thời gian gần đây, những bộ phim truyền hình lãng mạn, phim dài tập Hàn Quốc đã tạo nên một bước ngoặt lớn khi được rất nhiều bạn trẻ trên nhiều quốc gia ưa thích. Chính vì vậy, lĩnh vực giải trí như âm nhạc, điện ảnh cũng thành công vang dội góp phần đưa tên tuổi của xứ Kim Chi đi xa hơn. Du học Hàn Quốc ngành phim truyền hình đã trở thành xu hướng hot được nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn. Hãy cùng ThangLong OSC tìm hiểu thêm thông tin về ngành học độc đáo, nhiều thú vị này nhé!

Tìm hiểu ngành phim truyền hình tại Hàn Quốc

 Theo học ngành phim truyền hình bạn sẽ được đào tạo toàn bộ những kiến thức và kỹ nâng để có thể làm việc tốt nhất trong lĩnh vực này. Tất cả các công đoạn để cho ra đời một sản phẩm phim truyền hình đậm chất Hàn Quốc bao gồm: dựng trường quay, quay phim, dựng phim, lồng tiếng, …Hứa hẹn tất cả sẽ đều sẽ là những môn học hấp dẫn cho bạn.

 Quan trọng nhất chính là đội ngũ giảng viên đào tạo các bạn đều là các giáo sư, nghệ sĩ nổi tiếng của xứ sở kim chi và từng theo học tại nước ngoài đồng thời đang làm việc tại các đài truyền hình lớn của Hàn như SBS, MBC, KBS. Do đó bạn sẽ có nhiều cơ hội được tiếp cận và nâng cao kỹ năng truyền hình của mình. Những kinh nghiệm và kiến thức tiên tiến về phim truyền hình sẽ giúp bạn nhanh chóng trưởng thành và hiểu cặn kẽ nguồn gốc của sự phát triển ngành phim truyền hình tại xứ sở kim chi trong thời gian ngắn vừa qua.
 Được học tập tại đất nước có nền giáo dục sáng tạo hàng đầu thế giới, các bạn sinh viên sẽ có được cơ hội thực hành cao nhất bởi mỗi thành công sau khi tốt nghiệp không phải là những lý thuyết suông mà chính là kinh nghiệm và khả năng làm việc thực tiễn của họ. Chính vì vậy bên cạnh những giờ học lý thuyết trên lớp sẽ là những khoảng thời gian để bạn được “lăn lộn” thực hành tại các trường quay, phòng kỹ thuật và hiện trường thực tế, … Chỉ khi bạn tới và chính mình bắt tay vào các công việc tại Studio workshop (trường quay), studio camera, edit, … bạn mới vỡ ra được nhiều điều và tự tin hơn với những lý thuyết mình đã học. Đặc biệt với phương châm giúp học sinh tiếp cận với công việc thực tế càng sớm càng tốt, do đó các bạn sinh viên du học Hàn Quốc tự túc 2017 ngành phim truyền hình sẽ được thực tập tại các môi trường chuyên nghiệp và nổi tiếng trong lĩnh vực này như các đài truyền hình KBS, SBS, …
 Trường Korea National University of Arts (KARTS) là một trong 10 trường đại học tốt nhất tại Hàn Quốc. KARTS cũng là trường duy nhất đào tạo về các ngành nghệ thuật ở Seoul trong đó có ngành Drama. Rất nhiều các đạo diễn, diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc đã được đào tạo và tốt nghiệp từ chính ngôi trường này. Điểm đặc biệt ở KARTS đó là trường chỉ nhận sinh viên được học bổng. Trường có một học bổng gọi là AMA, dành cho các sinh viên châu Á, và tỉ lệ cạnh tranh cho suất học bổng này thường rất cao. Mỗi năm trường chỉ chọn từ 2 – 3 sinh viên đến từ mỗi nước. Trong đó ngành Drama chỉ nhận 1 sinh viên quốc tế mỗi năm.
  Hãy thực hiện ước mơ du học của bạn nhé, mọi thông tin thắc mắc về điều kiện đi du học Hàn Quốc 2017, chi phí, hồ sơ...xin liên hệ trực tiếp về công ty ThangLong OSC.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét