Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu|

Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Trường nào đào tạo chuyên ngành hàng không khi du học Hàn Quốc?

Lương Văn Huy (Hà Nam): Em muốn học ngành hàng không tại Hàn Quốc vì nghe nói đây là quốc gia đào tạo ngành học này tốt nhất tại Châu Á. Em muốn hỏi du học Hàn Quốc ngành hàng không thì có thể đăng ký học tại trường nào, (những trường tiêu biểu về chất lượng giảng dạy ạ)? Và quy trình du học Hàn Quốc ra sao? Cảm ơn công ty!
Tư vấn du học Hàn Quốc ThangLong OSC: Xin chào bạn Huy, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi!
 Ngành hàng không với giấc mơ chinh phục bầu trời là ngành học hot và được rất nhiều bạn trẻ săn đón, lựa chọn. Đặc biệt đây cũng là ngành học được những du học sinh quốc tế có dự định du học Hàn Quốc vừa học vừa làm quan tâm rất nhiều. Bởi lẽ, xứ kim chi chính là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu về đào tạo chuyên ngành hàng không trên thế giới.
 Có nhiều trường đại học tại Hàn Quốc tổ chức giảng dạy chuyên ngành này. Tuy nhiên chỉ có 2 trường đại học khẳng định được thương hiệu của mình và chiếm được sự tin tưởng, yêu thích của sinh viên Hàn và du học sinh quốc tế. Đó là Đại học Hàng không Hàn Quốc và trường Đại học Hanseo. Đây là 2 ngôi trường được coi là cơ sở tiên phong và nòng cốt trong công tác đào tạo nhân lực cho ngành hàng không tại xứ kim chi nói riêng và quốc tế nói chung.

Đại học Hàng không Hàn Quốc – số 1 về đào tạo ngành hàng không

 Trường đại học Hàng không Hàn Quốc thành lập từ năm 1952. Đây là trường trực thuộc hệ thống các trường đại quốc gia và tọa lạc tại Gyeonggi, Hàn Quốc. Trải qua 60 năm dựng xây và phát triển, ngày nay trường đại học hàng không Hàn Quốc đã trở thành một cơ sở đào tạo nòng cốt cho ngành hàng không tại Hàn Quốc nói riêng và quốc tế nói chung. Hàng năm, Đại học Hàng không Hàn Quốc không ngừng bổ sung nguồn nhân lực trình độ cao, các chuyên gia trong lĩnh vực hàng không.
Với chất lượng giảng dạy cực tốt của mình, 15% sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp nắm giữ vị trí chủ chốt trong tập đoàn R&D, các cơ quan, công ty hàng không lớn. Không chỉ mạnh trong lĩnh vực giáo dục, trường Đại học hàng không Hàn Quốc còn đang triển khai nhiều dự án nghiên cứu lớn khác. Tiêu biểu có thể kể đến các dự án phát triển hàng không thế hệ mới như: dự án đào tạo phi hành gia T-50 Jet, phóng tên lửa NARO, vệ tinh nano, thiết bị máy bay không người lái, kỹ thuật điện tử hàng không, quản lí giao thông hàng không, thiết kế máy bay và phi thuyền, logistics,…


Với môi trường học tập hiện đại, chất lượng giáo dục chuyên nghiệp, trường Đại học hàng không Hàn Quốc đã tạo cho mình một vị thế riêng biệt và vững chắc trong lĩnh vực đào tạo hàng không tại Hàn Quốc. Ngoài ra, trường Đại học hàng không Hàn Quốc còn hợp tác với nhiều tập đoàn danh tiếng trên thế giới như GE, Airbus, PLANSEE kể từ năm 2009.

Đại học Hanseo với thế mạnh đào tạo ngành hàng không dân dụng

 Trường Đại học Hanseo được thành lập từ năm 1991. Tuy là một trường đào tạo đa ngành nhưng chuyên ngành nổi bật và được đào tạo chuyên nghiệp nhất tại trường lại là ngành hàng không dân dụng. Cơ sở vật chất của trường cực hiện hiện đại. Trường sở hữu một sân bay rộng, hệ thống máy bay, mô hình bay hiện đại cho sinh viên học tập, nghiên cứu. Bên cạnh đó với chương trình đào tạo tiếp viên hàng không, phi công chuyên nghiệp, Đại học Hanseo tự tin đáp ứng tốt nhu cầu trong nước và quốc tế về lĩnh vực hàng không.
Một trong những điểm cộng khác khiến Đại học Hanseo trở thành cái tên thu hút sinh viên theo học ngành hàng không khi du học Hàn Quốc nằm ở cơ sở vật chất hiện đại của trường. Hệ thống thư viện, phòng học, phòng thí nghiệm sân bay, sân vận động, nhà ăn, kí túc xá đầy đủ tiện nghi tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập và rèn luyện.
Giảng viên tại trường là những người có kinh nghiệm và số năm công tác hoạt động tại nước ngoài dài, tiếp thu tinh thần phương pháp học tập, tác phong từ các giảng dạy ở phương Tây, áp dụng tốt tại Hàn Quốc cũng là những lợi thế khiến Hanseo trở thành “chuyên gia” trong lĩnh vực đào tạo hàng không. Chính bởi phong các giảng dạy hiện đại đã biến sinh viên trường Đại học Hanseo có được sự tự tin và chuyên nghiệp ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường.
Trên đây là giới thiệu sơ lược về 2 trường đại học đào tạo ngành hàng không “đỉnh” nhất tại xứ sở kim chi. Về quy trình du học Hàn Quốc bao gồm các bước đăng ký, chuẩn bị hồ sơ, thủ tục, xử lý visa,…các bạn có thể tìm hiểu kỹ lưỡng, chi tiết thủ tục đi du học Hàn Quốc
 Hiện nay ThangLong OSC đang triển khai tuyển sinh du học Hàn Quốc tự túc 2017 với chi phí trọn gói cực rẻ chỉ 150 triệu đồng. Nếu yêu thích chuyên ngành hàng không và các ngành học hấp dẫn khác như: y tế, truyền thông, điện ảnh, kinh tế,…và muốn được học tại Hàn Quốc, các bạn hãy nhanh chóng liên hệ với ThangLong OSC để nắm bắt cơ hội cực tốt này.
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Đầu tư và Hợp tác quốc tế Thăng Long
Địa chỉ: số 7, tầng 8 tòa nhà Hội LHPN, đường Tôn Thất Thuyết , Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0868.986.528 - 0981057683 - 0981 079 362 – 0981052583

0 nhận xét:

Đăng nhận xét