Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu|

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Những trải nghiệm đáng quý sau quá trình du học Hàn Quốc

 Bất kỳ một quốc gia phát triển hay nền văn minh mới sẽ giúp các bạn du học sinh có thêm những trải nghiệm đáng quý và mở ra cho mình cánh cửa cuộc đời mới khiến bạn trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và tự lập hơn. Trên con đường dẫn đến thành công không trải hoa hồng cho bất kỳ ai, cho nên đi du học Hàn Quốc cũng vậy! Hãy cùng tìm hiểu quá trình du học còn mang lại cho bạn những giá trị gì qua bài viết dưới đây nhé!

Tình yêu thương của gia đình, người thân vô cùng to lớn

 Chắc chắn, cảm giác bở ngỡ, lạc lõng tại một đất nước hoàn toàn mới bạn hẳn đã có những lúc tiếc nuối vì trước đây dành ít thời gian hơn cho gia đình. Bạn tự nhiên nhớ những món ăn mẹ nấu. Những lúc chùn chân mỏi gối, bạn nhớ ra nhiều bài học bố đã từng dạy (nhưng trước đây không hề để ý), và thấy chúng có lí. Bạn sẽ thật nhớ nhà, khi nghe bạn bè nước ngoài kể về những thói quen viết bưu thiếp, thói quen gọi điện cho ông bà mỗi tuần.

Tạo cho bản thân tính tự lập, vát vả kiếm tiền để trang trải sinh hoạt khi du học

 Đây sẽ là bước đánh dấu cho quá trình tự lập về việc sử dụng đồng tiền, cũng có thể là cơ hội để bạn kiếm tiền bằng chính đôi tay của mình. Bạn sẽ  trải qua cảm giác xúc động khi lần đầu tiên được cầm tiền lương trên tay bất kể công việc của bạn là chạy bàn ở quán café, là giữ trẻ, là dắt thú cưng đi dạo,…hay là việc gì khác chăng nữa. Khi hiểu được giá trị của đồng tiền làm ra không hề đơn giản, dễ dàng bạn tự nhiên sẽ có trách nhiệm hơn với khoản tiền mà gia đình chu cấp cho việc du học và suy tính kỹ càng hơn trước khi chi tiêu.

>> Du học Hàn Quốc - Điểm đến thực hiện ước mơ

Tự cân bằng cuộc sống và tìm ra giải pháp cho những vấn đề của mình

 Dù đi du học Hàn Quốc tự túc hay bất kỳ một đất nước nào đi chăng nữa, các bạn khó có thể tránh khỏi những khó khăn, vấp váp và chuyện sốc văn hóa, sốc lối sống,… trong thời điểm ban đầu. Lúc không hiểu bài giảng vào những ngày đầu mới học vì thầy cô nói quá nhanh, bạn bè thì chưa có để mượn lại ghi chép của họ, rồi còn tìm việc làm thêm tại Hàn Quốc, cách cân bằng giữa học và làm…Từ những chuyện nhỏ xíu như móng tay đến vấn đề to đùng đoàng,… bạn đều sẽ phải tự mình đối mặt. Bạn sẽ không thể để mỗi giờ học trôi tuột từ tai này qua tai khác ngày qua ngày được. Bạn sẽ phải tự cách xoay sở vấn đề của mình bằng nhiều cách khác nhau: làm quen với bạn mới, chủ động gặp thầy cô để xin slide, vùi mình trong thư viện để đọc thêm, thêm nữa.

Không còn cuộc sống của tiểu thư hay công tử nhà giàu

 Khi ở nhà bạn được cưng chiều, con nhà người ta được bao bọc chăm chút thì sau khi đi du học Hàn Quốc tự túc 2017 lựa chọn một cuộc sống xa nhà, bạn sẽ phải tự mình nấu ăn, lau dọn, thay bóng đèn, thông rãnh thoát nước trong phòng tắm….Tất thảy những công việc nhà trước giờ có thể bạn chưa từng phải động tay vào giờ sẽ là trọng trách của bạn. Phải tự chăm sóc cho sức khỏe và những bữa ăn của mình, bạn sẽ phải tìm hiểu cách nấu nướng, tận dụng tối đa các phương án mua sắm tiết kiệm và đặc biệt là tài nấu ăn của bạn sẽ “lên tay” đáng kể (kể bạn có thuộc thuộc giới tính nào chăng nữa).

Khám phá thế giới xung quanh rộng lớn

 Được học tập và khám phá nền văn hóa đa dạng tại Hàn Quốc sẽ mang đến bạn nhiều “cú chạm” văn hóa. Bạn sẽ nhận được lời mời về chơi nhà của cô bạn thân Thổ Nhĩ Kỳ, chia nhà với cô nàng Mexico ham tiệc tùng, học nhóm chung với cô gái Tây Ban Nha lúc nào cũng hừng hực sức sống… Nói chuyện với bạn bè nước ngoài về những chuyến đi của họ, tự nhiên bạn sẽ háo hức nghĩ về chuyến đi của mình…

Kiềm chế trước những cám dỗ của cuộc sống

 Đi du học Hàn Quốc sẽ tốn kém rất nhiều chi phí cũng như nhịp sống sôi động, phát triển tại một cường quốc, nếu không kiên định với bản thân bạn sẽ phải trả giá rất đắt. Bởi vì bạn biết ấn tượng vào ngày đầu tiên ở chỗ thực tập quan trọng hơn một cuộc vui mà bạn có thể tham gia vào bất kì cuối tuần nào khác trong năm.

Điềm tĩnh hơn trước các mối quan hệ

 Các bạn du học sinh sẽ không còn tính trẻ con hồn nhiên, vui tươi mà vồ vập với những người mới quen và thích dành thời gian quan sát họ trước khi quyết định có lại gần hay không. Đơn giản vì cuộc sống du học Hàn Quốc đã giúp bạn nhìn rõ được “bộ mặt” thật của nhiều người. Và bởi vì cuộc sống xa nhà bận rộn không cho phép bạn dành quá nhiều thời gian cho những vấn đề của người khác nữa. Những mối quan hệ quan trọng, sự giúp đỡ hỗ trợ nhau cũng quan trọng nhưng cuộc sống học hành tại Hàn Quốc của bạn quan trọng hơn. Và bạn hiểu rằng mình phải độc lập được trước vấn đề của mình rồi mới có thể nghĩ cho người khác.
Hiện nay, ThangLong OSC đang triển khai chương trình hỗ trợ 10 triệu chi phí du học Nhật Bản, Hàn Quốc tự túc cho các bạn đăng ký tham gia trực tiếp tại công ty.
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Đầu tư và Hợp tác quốc tế Thăng Long
Địa chỉ: số 7, tầng 8 tòa nhà Hội LHPN, đường Tôn Thất Thuyết , Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0868.986.528 - 0981057683 - 0981 079 362 – 0981052583 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét