Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu|

Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Thời điểm vàng để thực hiện ước mơ du học Hàn Quốc

 Đi du học không còn là một chuyện cao sang, xa vời khi hiện nay chi phí đi du học Hàn Quốc, thủ tục, hồ sơ cũng như có rất nhiều chương trình hỗ trợ sinh viên hấp dẫn giúp các bạn sinh viên quốc tế thực hiện ước mơ học tập tại một cường quốc được dễ dàng hơn.
 Không ít gia đình có dự định cho con em mình đi du học nhưng lại thường đánh giá thấp khoảng thời gian chuẩn bị trước đó, vốn giúp họ có thể tránh được những sai lầm và căng thẳng so với việc “nước đến chân mới nhảy”.
 Cả học sinh và phụ huynh sẽ cần rất nhiều thời gian để nghiên cứu kỹ về mục đích học tập, nghề nghiệp tương lai, ngành học cũng như trường học đáp ứng những mục tiêu đó. Tiếp đến phải gửi hồ sơ, có thể tới 10-11 tháng trước khi bắt đầu năm học. Đối với những ngôi trường có tiếng, quá trình này thậm chí còn mất nhiều thời gian và công sức hơn.


>> Những trải nghiệm đáng quý sau quá trình du học Hàn Quốc

 Website trường và các trung tâm du học có thể cung cấp nhiều thông tin nhưng bạn vẫn cần thực hiện cả quá trình nghiên cứu kỹ càng và đưa ra sự lựa chọn của mình, chuẩn bị hồ sơ, đáp ứng các điều kiện du học hay đăng ký thi tuyển đúng thời gian…
Nếu có ý định đi du học, cả phụ huynh và học sinh cần có sự chuẩn bị từ trước đó.
Những nhiệm vụ được phân chia theo khoảng thời gian như dưới đây sẽ giúp quá trình du học trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Lớp 9: Đây là thời gian thích hợp để bắt đầu lên kế hoạch. Lúc này, cả phụ huynh và học sinh phải xác định được mục tiêu, đánh giá các điểm mạnh, điểm yếu và sở thích, lựa chọn khóa học, lập kế hoạch chương trình học phù hợp trong 3 năm phổ thông.
Lớp 10: Đây là giai đoạn đánh giá sâu hơn về quá trình nộp hồ sơ của trường đại học cũng như tìm hiểu các yêu cầu về điểm số, các bài kiểm tra, các hoạt động học tập và ngoại khóa, thư giới thiệu và các bài tiểu luận. Cũng nên xem xét tài chính của gia đình bạn để xác định khả năng chi trả cũng như các cơ hội học bổng tiềm năng.
Lớp 11: Đặt ra các mục tiêu học tập và ngoại khóa trong năm và lên một chiến lược cho các bài kiểm tra thử. Tham khảo gợi ý của một vài cố vấn để cân nhắc giữa các trường. Bắt tay vào thực hiện các bài luận và lên kế hoạch cho việc học tập trong năm lớp 12.
Lớp 12: Ấn định ngôi trường và chương trình theo học, xem xét lại thời hạn và các yêu cầu của trường, xây dựng kế hoạch, giải quyết các yêu cầu còn thiếu, hoàn thiện các bài luận và chuẩn bị phỏng vấn. Cuối cùng là nộp hồ sơ và chờ đợi kết quả.
Theo Huyền Anh (Theo The Indian Express) (Dân Việt)
 Hãy cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích về chương trình du học Hàn Quốc 2017 để có được hàng trang đầu tiên tốt nhất, mọi thông tin xin liên hệ đến Công ty tuyển sinh du học Hàn Quốc tự túc theo địa chỉ dưới đây.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Hợp tác quốc tế Thăng Long
Địa chỉ: số 7, tầng 8 tòa nhà Hội LHPN, đường Tôn Thất Thuyết , Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0868.986.528 – 0981057683 – 0981 079 362 – 0981052583

0 nhận xét:

Đăng nhận xét